Tầm nhìn Hioki
Chúng tôi tin rằng để bất kỳ công ty nào phát triển, phải đáp ứng hai điều kiện: mỗi nhân viên phải phát huy hết tiềm năng của mình và công ty phải hành động như một công dân tốt của công ty.
Tại Hioki, triết lý tôn trọng nhân loại và đóng góp cho xã hội của công ty thể hiện hệ thống giá trị cá nhân của tất cả nhân viên, củng cố sứ mệnh cuối cùng của công ty và xác định trách nhiệm xã hội của công ty. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi nỗ lực trở thành một công ty có giá trị gia tăng cao, độc đáo cả về văn hóa và thành tích để chúng tôi có thể vừa giành được sự tin tưởng của tất cả các bên liên quan vừa cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội và dịch vụ tầm cỡ cao nhất.
Mục đích thiết kế logo của Hioki
Biểu tượng logo được thiết kế để gợi lên ý tưởng tạo ra sản phẩm mới đồng thời thúc đẩy sự phát triển của con người
Biểu tượng Hioki được phân biệt bằng hình dạng chữ O.
Chữ O không phải là một hình tròn đơn giản mà là một hình bầu dục. Hình khối này dựa trên mô típ Trái đất ôm quả trứng gợi lên hình ảnh thúc đẩy sự phát triển của con người, cho ra đời những sản phẩm mới, góp phần vào sự phát triển của xã hội.
Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng trên toàn thế giới
Màu xanh đậm đóng vai trò là màu của công ty phản ánh cam kết nhiệt tình của công ty trong việc tương tác với khách hàng một cách nghiêm túc và chân thành, tiếp cận sản xuất với sự cống hiến hết mình và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao có thể được sử dụng với cảm giác tin cậy và gắn bó với khách hàng trên toàn thế giới.
Kể từ năm 2016, Hioki đã sử dụng màu sắc của logo công ty trong các sản phẩm nhằm nỗ lực tăng tính rõ ràng và dễ nhận biết cho thương hiệu toàn cầu của mình.